Kinh nghiệm lựa chọn ghế bàn ăn cho gia đình thêm đầm ấm - Thế Giới Tủ Giầy

Kinh nghiệm lựa chọn ghế bàn ăn cho gia đình thêm đầm ấm

Trong phòng ăn của mỗi gia đình, bên cạnh những chiếc bàn ăn được thiết kế với những kiểu dáng cực kì nổi bật thì những chiếc ghế ăn cũng được các gia đình kĩ lưỡng lựa chọn. Ghế bàn ăn không chỉ tạo nên sự hài hòa cho căn phòng mà nó còn giúp mang đến những bữa ăn ngon từ sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm này. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và với mong muốn giúp đỡ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, nội thất Lương Sơn xin chia sẻ một vài kinh nghiệm mua ghế bàn ăn cho gia đình bạn

 

Vai trò của những chiếc ghế bàn ăn

Mỗi sản phẩm nội thất đều có những giá trị riêng của nó. Nếu như bộ bàn ghế ăn là tâm điểm của phòng bếp thì những chiếc ghế ăn cũng có ý nghĩa quan trọng. Chúng ta có thể dễ dàng điểm tên những vai trò nổi bật của ghế bàn ăn như:

Ghế bàn ăn là sản phẩm không thể thiếu của mọi gia đình

Những chiếc ghế bàn ăn là sản phẩm đi kèm không thể thiếu với những bộ bàn ăn trong gia đình. Bạn thử nghĩ xem trong gia đình bạn liệu có thiếu đi những chiếc ghế bàn ăn được không? Đây là nơi để gia đình có thể quây quần bên nhau sau ngày dài mệt mỏi, căng thẳng.

Hơn nữa, việc lựa chọn bộ ghế ăn phù hợp còn giúp cho các thành viên có sự thoải mái, mang đến những bữa ăn tuyệt vời nhất.

Từ những mẫu ghế ăn với những phong cách thiết kế khác nhau còn giúp gia chủ thể hiện được thẩm mỹ cũng như đẳng cấp của gia đình.

Phân loại ghế ăn hiện nay

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng, ghế ăn được chia thành nhiều loại. Trong đó, có thể chia thành một số loại ghế ăn cơ bản như:

Ghế ăn có thiết kế đơn giản

Sự tối giản nhưng không tầm thường đang trở thành sự lựa chọn thịnh hành nhất trong các mẫu ghế ăn của nhiều gia đình hiện nay. Đây là sự lựa chọn tối ưu cho mọi không gian. Với sự kết hợp hài hòa, dễ chịu giữa kiểu dáng với màu sắc, thiết kế này dường như phù hợp với mọi không gian nội thất.

Thiết kế đơn giản đang là sự lựa chọn thịnh hành nhất hiện nay

Thiết kế tựa lưng độc đáo

Đây cũng là một sự lựa chọn cho những gia đình theo đuổi phong cách đơn giản nhưng pha một chút phá cách. Những chiếc ghế ăn bọc vải với tựa lưng được cách điệu sẽ dễ dàng gây được ấn tượng đối với người xung quanh.

Ghế ăn với tay vịn

Đối với những phòng ăn có diện tích lớn mang phong cách cổ điển hay sang trọng thì chiếc ghế ăn với tay vịn là sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Đặc biệt, với những chiếc ghế này sẽ mang đến sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình, tạo cho gia đình bạn có bữa ăn trọn vẹn nhất..

Những tiêu chí không thể bỏ qua khi lựa chọn ghế ăn

Diện tích không gian và bàn ăn

Để bộ ghế ăn gia đình vừa vặn với không gian phòng ăn, các gia chủ cần dành đôi chút thời gian của mình để cân nhắc và đo đạc các tiêu chí kích thước khác nhau như độ cao, chiều dài và chiều rộng gian phòng.

Căn cứ vào diện tích, không gian để có sự lựa chọn thích hợp

Căn cứ vào không gian gia đình của bạn để bạn có thể lựa chọn kiểu dáng, thiết kế ghế ăn phù hợp. Bộ bàn ghế ăn cần có sự liên kết với các sản phẩm khác để tạo nên sự đồng bộ. Một bộ ghế ăn cần có kích thước tương ứng với bàn ăn. Không thể chọn một chiếc bàn có kích thước khập khiễng với bộ ghế bởi nó sẽ làm mất đi giá trị của không những bộ bàn ghế mà còn cho cả không gian chung của gia đình bạn.

Chất liệu ghế

Hiện nay, thị trường nội thất có khá nhiều sự lựa chọn về chất liệu ghế ăn, 3 trong số chúng là ghế từ gỗ và kim loại. Gỗ mộc là chất liệu truyền thống và được nhiều gia chủ lựa chọn bởi sự linh hoạt và thoải mái mà chúng mang lại. Hơn nữa, dù kết hợp với bất cứ phong cách nội thất nào, màu sắc và chất liệu gỗ vẫn đủ sức để mang lại dấu ấn riêng giữa những món đồ tiện nghi, hiện đại và cầu kỳ. Linh hoạt trong kiểu dáng thiết kế, việc lựa chọn mẫu ghế ăn có hoặc không có tay vịn hay đệm ngồi đều dựa trên phong cách phòng ăn mà gia đình bạn yêu thích.

Để lựa chọn được sản phẩm tuyệt vời nhất thì đừng bỏ qua bất kì một tiêu chí nào nhé. Một bộ ghế ăn có hoàn hảo hay không hoàn toàn phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Chúng tôi rất mong bạn lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp.

Kinh nghiệm lựa chọn các mẫu ghế ăn phù hợp

Mẫu ghế ăn hiện nay vô cùng đa dạng. Với mỗi phong cách khác nhau sẽ có những sự lựa chọn khác nhau để phù hợp nhất. Vậy, bạn đã có sự lựa chọn ghế ăn phù hợp cho gia đình mình chưa? Cùng tham khảo cách chọn ghế ăn dưới đây để có những quyết định đúng đắn nhất cho gia đình mình nhé!

Với không gian trẻ trung hiện đại

Với vẻ hiện đại đầy tính trẻ trung như thế này, những chiếc ghế gỗ bọc da, nỉ hay vải đều phù hợp. Điều bạn cần chọn ở đây là màu sắc sao cho phù hợp nhất. Với tông màu sáng, bạn nên chọn những chiếc ghế ăn có màu trắng, điều đó thực sự tuyệt vời cho bầu không khí nhà bếp ấm cúng.

Với kiểu ghế không tựa 

Đây là kiểu ghế năng động và thực sự tiện lợi. Tấm đệm trên ghế cho bạn cảm giác khá thoải mái thực sự. Những kiểu ghế như vậy bạn hoàn toàn có thể chọn bọc vải bởi nó đa dạng màu sắc lại rất dễ dàng thay thế khi cần thiết.

Với kiểu ghế tựa

Kiểu ghế tựa khá đơn giản, tấm đệm làm bằng nỉ rất hay được sử dụng. Bạn hãy chọn kiểu ghế gỗ có đệm bằng nỉ như thế này cho những gian bếp có diện tích vừa phải.

Ghế lót đệm da cho không gian sang trọng

Bạn sẽ bắt gặp ngay không gian phòng ăn rất sang trọng và khá rộng rãi. Kiểu ghế tựa thành cao rất êm ái xem ra chẳng thể phù hợp hơn với nội thất khi nó được bọc bằng da. Màu sắc trang nhã, thiết kế hiện đại lại tiện dụng, nó sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào Mừng Bạn Đến Với Xưởng Sản Xuất Nội Thất Minh Lâm Bỏ qua